Điều hòa inverter daikin 2 chiều 8.500BTU (FTHF25RVMV/RHF25RVMV)

Máy điều hòa inverter 2 chiều (FTHF25RVMV/RHF25RVMV) thuộc dòng sản phẩm điều hòa dân dụng của nhà sản xuất daikin được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. máy điều hòa daikin (FTHF25RVMV/RHF25RVMV) sử dụng loại ga R32 với tính năng inverter giúp tiết kiệm điện tiêu thụ cho người dân.


Hiện nay mẫu điều hòa dân dụng (FTHF25RVMV/RHF25RVMV) này đang đang người dùng rất yêu thích với số liệu bán ra tại Điều Hòa Hợp Phát tăng gấp 2 lần so với quý trước. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sắm cho mình một chiếc máy điều hòa 2 chiều đặc biệt vào mùa hè sắp đến này thì đừng ngần ngại gì mà bỏ qua dòng sản phẩm điều hòa daikin này.


Điều hòa vừa làm lạnh, vừa làm ấm ưu điểm vượt trội

Dàn lạnh treo tường hai chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RVMV được thiết kế với hai lợi ích làm mát và làm ấm vô cùng ưu điểm, phù hợp với những nơi có khí hậu phân biệt nóng, lạnh rõ rệt như miền bắc nước ta.

Mẫu máy điều hòa Daikin với công suất phù hợp làm mát, làm ấm 1 HP này sẽ hoạt động thấp nhất khi được lắp trong phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân,... Hoặc những tổ ấm dưới 15 m2.


Công nghệ tiên tiến Inverter hoạt động êm ái, bền bỉ với thời gian

Không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian, công nghệ tiên tiến biến tần Inverter còn có thể giúp cho máy điều hòa vận hành ổn định hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể tầm giá điện hàng tháng cho gia đình bạn.


Công nghệ tiên tiến Powerful làm lạnh tức thì chỉ trong tích tắc

Chỉ với 1 nút bấm Powerful đơn giản, máy lạnh sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh tức thì chỉ trong tích tắc, cho bạn được tận hưởng bầu không gian sống mát lạnh thư giãn, lý tưởng mà ko phải đợi quá lâu.

Cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye giảm lãng phí điện năng vô ích

Nhờ cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye, điều hòa có thể nhận biết được chuyển động của con người trong phòng từ đó tự động tăng 2 độ (khi ko có người) và giảm hai độ, trở về nhiệt độ cài đặt (khi có người) nhằm giảm thiểu lãng phí điện năng hiệu quả.


Chế độ ngủ đêm phù hợp cho thành viên trong gia đình có trẻ nhỏ

Nếu thành viên trong gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy dùng chế độ vận hành lúc ngủ của điều hòa treo tường Daikin FTHF25RVMV để bảo đảm cho trẻ có được một giấc ngủ ngon mà ko phải băn khoăn nguy cơ cảm lạnh vào ban đêm bạn nhé.


Tấm vi lọc bụi loại bỏ mọi tác nhân gây hại cho đường hô hấp

Với tấm vi lọc bụi, điều hòa sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho đường hô hấp có trong ko khí như: bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, lông thú cưng,... Giúp bảo vệ sức khỏe cho cả thành viên trong gia đình bạn.


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy điều hòa dân dụng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình từ người lớn tuổi cho đến trẻ em, đừng bỏ qua chiếc máy điều hòa hai chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RVMV với những công nghệ tiên tiến nổi bật: chế độ ngủ đêm, tấm vi lọc bụi, mắt thần thông minh, inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh này nhé.

Thông số kỹ thuật điều hòa dân dụng Inverter 2 chiều (FTHF25RVMV/RHF25RVMV):

Tính năngInverter
Gas (Môi chất lạnh)R32
Xuất xứThái Lan
Công suất lạnh (BTU)8.500
Công suất lạnh (KW)2.5
Công suất sưởi (BTU)8.5
Công suất sưởi (KW)2.5
Điện nguồn1 pha, 220-240V, 50Hz
Màu sắcTrắng
Khối lượng dàn lạnh (Kg)8
Kích thước dàn lạnh (mm)(Cao x Rộng x Dày)283x770x226
Kích thước dàn nóng (mm)(Cao x Rộng x Dày)550x658x275
Khối lượng dàn nóng (Kg)27


Nhận xét

Bài đăng phổ biến