Điều hòa inverter daikin 2 chiều 24.200BTU (FTHF71RVMV/RHF71RVMV)

Đặc trưng của dòng sản phẩm Điều hòa inverter FTHF71RVMV là sử dụng hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Daikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.  

Mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.
Máy điều hòa Daikin 2 chiều 24.200BTU FTHF71RVMV điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.
Đặc biệt: Khi mua hàng tại hopphat.com bạn sẽ có cơ hội nhận ngay một phiếu mua hàng 500.000VNĐ cung với giảm giá shock lên đến 5.5000.000VNĐ so với giá bán hiện tại. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc chân lên và mua ngay cho mình một chiếc điều hoà daikinnhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến