Bảo dưỡng điều hoà khách sạn ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bảo dưỡng điều hoà khách sạn ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ bảo dưỡng điều hòa tốt nhất Hà Nội làm hài lòng mọi khách hàng nhé!
Tại sao bạn nên bảo dưỡng điều hòa cho khách sạn?
Điều hòa là một trong những yếu tố không thể thiếu trong thời buổi kinh doanh khách sạn hiện nay. Nhằm giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng, kéo dài tuổi thọ của điều hòa tránh phát sinh chi phí không cần thiết thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất quan trọng. Dưới đây là những lý do bạn cần bảo dưỡng điều hòa khách sạn ngay:
- Điều hòa bẩn khiến không khí bị ảnh hưởng gây khó chịu khi khách hàng sử dụng
- Điều hòa không được bảo dưỡng lâu ngày bám bụi bẩn khiến hiệu quả làm việc kém đi, lâu làm mát hơn gây nên tình trạng tiêu tốn điện năng làm thất thoát ngân sách của khách sạn
- Máy điều hòa bẩn, làm việc kém hiệu quả sẽ dễ dàng gây nên tình trạng hỏng hóc giả tuổi thọ của điều hòa và thậm chí cần phải thay mới nhanh chóng
- Điều hòa bẩn làm chất lượng không khí bị ảnh hưởng, hoạt động kém khiến hiệu quả làm lạnh kém, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của khách sạn. Lâu dài sẽ gây nên tình trạng mất khách.
Do vậy, khi sử dụng điều hòa lâu ngày, máy điều hòa chưa được chăm sóc bảo dưỡng thì bạn nên thực hiện bảo dưỡng điều hòa tại khách sạn ngay. Vậy bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt nhất Hà Nội?
Bảo dưỡng điều hoà khách sạn ở đâu tốt nhất Hà Nội?
Hợp Phát tự hào là một trong những doanh nghiệp tư vấn bảo dưỡng điều hòa không khí chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với thế mạnh là đơn vị phân phối cấp một của nhiều thương hiệu điều hòa lớn tại Việt Nam, Hợp Phát luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng điều hòa từ nhà ở cho đến chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, khu công nghiệp….Chúng tôi chính là đơn vị bảo dưỡng điều hòa khách sạn tốt nhất Hà Nội dành cho doanh nghiệp bạn.
Bạn nên chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa khách sạn tại Hợp Phát vì:
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình, tâm huyết.
  • Chất lượng dịch vụ số 1 Hà Nội.
  • Thiết bị, linh kiện đảm bảo hàng chính hãng 100%.
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng.
  • Luôn hỗ trợ quý khách 24/24.
  • Thời gian bảo hành dài nhất.
  • Giá thành ưu đãi nhất Hà Nội.
Quy trình bảo dưỡng điều hòa khách sạn tại Hợp Phát
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhiệt tình tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn giải pháp trước mắt, nhanh chóng hẹn lịch làm việc cụ thể với khách hàng.
2. Khảo sát thực tế, báo giá
Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp khách sạn của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án bảo dưỡng, dựa trên số lượng thiết bị để báo giá phù hợp
3. Thông qua ý kiến chủ khách sạn (ký hợp đồng)
Thông qua buổi khảo sát thực tế chúng tôi sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất cùng mức chi phí hợp lý nhất và xin ý kiến đối tác. Khi đạt được thỏa thuật sẽ tiến tới ký kết hợp đồng thi công.
4. Thực hiện hợp đồng
Theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng theo kế hoạch đã thỏa thuận. Trong quá trình bảo dưỡng khi phát sinh bất kỳ hạng mục gì sẽ được báo cáo kịp thời và phải được sự chấp thuận của quý khách.
5. Nghiệm thu và bàn giao công trình
Sau khi hoàn thành tất cả các hạng mục công trình trong thời gian nhanh nhất chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho quý khách theo đúng tiến độ dự án.
6. Bảo hành
Hợp Phát cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi có chế độ bảo hành tận tình chu đáo cho quý khách.
Bảo dưỡng điều hòa khách sạn hết bao nhiêu tiền?
Bên cạnh việc tìm kiếm bảo dưỡng điều hoà khách sạn ở đâu tốt nhất Hà Nội? Thì bảo dưỡng điều hòa khách sạn hết bao nhiêu tiền cũng là một trong những vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm.
Tuy nhiên theo các chuyên gia sửa chữa bảo dưỡng thì việc bảo dưỡng điều hòa khách sạn hết bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: hệ thống điều hòa, quy mô khách sạn, mức độ hỏng hóc cần được bảo dưỡng….
Đơn cử như hệ thống điều hòa giữa các khách sạn sẽ khác nhau:
- Khách sạn 1 – 2 sao thường sẽ sử dụng điều hòa treo tường.
- Khách sạn 3 sao sẽ sử dụng dòng điều hòa âm trần cassette cho khu vực lớn như lễ tân, hội trường, căn tin,.. và sử dụng điều hòa nối ống gió cho phòng ngủ.
- Với khách sạn tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên thì dòng điều hòa nên sử dụng là loại điều hòa trung tâm Chiller, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin vrv hoặc hệ thống điều hòa trung tâm panasonic vrf
Chính vì thế, để biết chính xác bảo dưỡng điều hòa khách sạn hết bao nhiêu tiền? Bạn nên liên hệ và trao đổi trực tiếp với Hợp Phát. Sau khi khảo sát thực tế chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể hợp lý nhất.
Với những ưu điểm vượt trội đã nêu trên, Hợp Phát chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi "Bảo dưỡng điều hòa khách sạn ở đâu tốt nhất Hà Nội?". Quý khách cần tư vấn cũng như đặt lịch xin liên hệ: 0247 3040 555. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin nhanh chóng và mang đến giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến