Hợp Phát - Đơn vị thi công điều hòa nối ống gió uy tín top 1

 Điều hòa nối ống gió ngày càng được sử dụng phổ biến. Thế nhưng khi được hỏi thì đa số khách hàng đều không nắm được các thông tin đầy đủ về dòng điều hòa này. So với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa nối gió có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đó chính là lý do vì sao Hợp Phát khuyên bạn nên sử dụng loại điều hòa nối ống gió cho gia đình.

Hợp Phát - Đơn vị thi công điều hòa nối ống gió uy tín top 1

Các ưu điểm đáng quan tâm nhất khi sử dụng điều hòa nối ống gió:

- Tiết kiệm không gian

Hệ thống điều hòa này có thiết kế âm trong trần, chỉ có hệ thống cửa gió mang không khí mát lộ diện ra ngoài. Đồng thời mặt lạnh được giấu hoàn toàn nên tận dụng tối đa không gian thừa nên giúp tiết kiệm không gian phòng một cách triệt để.Vì thế điều hòa nối ống gió thường được sử dụng ở các công trình: siêu thị, nhà hàng, chung cư mini, biệt thự.

- Giá trị thẩm mỹ cao

Khi lựa chọn lắp đặt hệ thống điều hòa nối ống gió thì toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần. Giá trị thẩm mỹ của phòng không hề bị ảnh hưởng thậm chí còn tăng sự hiện đại, sang trọng cho không gian. Tất cả các trục đường ống được giấu kín mang tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa còn có thể tận dụng được nhiều góc khác nhau và che đi các khuyết điểm trên trần nhà. Đồng thời, nội thất bên trong sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát giúp gạt bỏ cảm giác cồng kềnh, nặng nề cho công trình. Đây là ưu điểm vượt trội khi so sánh điều hòa nối ống gió với các sản phẩm điều hòa thông thường.

- Tiết kiệm thời gian và không gian

Điều hòa nối ống gió có thể làm mát không khí cho một không gian lớn, tạo không khí thoáng mát hơn hẳn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng, nhà xưởng, sảnh, khách sạn, nhà hàng và các chung cư mini.

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

- Hệ thống hoạt động êm ái, ổn định

Hệ thống điều hòa nối ống gió có tính năng vận hành êm ái, khi sử dụng hệ thống không phát ra tiếng ồn. Từ đó giữ cho không gian yên tĩnh mà không gây cảm giác khó chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo mát lạnh cho cả không gian.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa nối ống gió hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Từ đó giúp tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng. Đặc biệt là những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường.

- Phạm vi hoạt động rộng

Điều hòa giấu trần nối ống gió vừa làm mát cục bộ, vừa làm mát toàn bộ không gian phòng hay nhiều phòng khác nhau nhờ hệ thống ống gió. Do đó, điều hòa nối ống gió sẽ phát huy tác dụng triệt để khi vận hành tại các không gian rộng.

Hệ thống dàn lạnh âm trần nối ống gió được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp đem lại không khí thoáng mát và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống trang bị đầy đủ các tính năng: điều chỉnh hướng gió, hút mùi, chế độ làm lạnh, khử khuẩn.

Hợp Phát – đơn vị thi công điều hòa nối ống gió top 1

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt hệ thống điều hòa nối ống gió chuyên nghiệp, giá tốt. Đến với Hợp Phát, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn lắp đặt điều hòa đúng quy trình, kỹ thuật theo nhu cầu.

Việc lắp đặt điều hòa nối ống gió đúng quy trình và kỹ thuật tác động lớn tới hiệu quả hoạt động, tính an toàn và tuổi thọ của hệ thống. Vì thế, khách hàng cần lựa chọn được một đơn vị lắp điều hòa uy tín để đội ngũ nhân viên kỹ thuật có thể bố trí hệ thống điều hòa ở vị trí phù hợp và chuẩn chỉnh.

Lựa chọn Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát là địa điểm đáng tin cậy để sở hữu một hệ thống điều hòa chất lượng. Chúng tôi luôn nỗ lực và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các mặt hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín.

Sau khi lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật viên của Hợp Phát sẽ tiến hành kiểm tra và cho hệ thống chạy thử. Điều này nhằm đảm bảo sản phẩm điều hòa hoạt động ổn định khi bàn giao cho khách. Ngay bây giờ, nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt điều hòa vui lòng liên hệ với Hợp Phát theo thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Packexim, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- Điện thoại: 0247 3040 555

- Fax: (024) 3932 1899

- Email: sales@hopphat.com

- Website: www.hopphat.com

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng điều hòa thương mại nào cho hệ thống showroom cửa hàng của mình để đảm bảo làm mát mạnh ở diện rộng mà vẫn tiết kiệm được điện năng? Đọc ngay bài viết: "Showroom cửa hàng nên lựa chọn điều hòa nối ống gió nào?" để có câu trả lời.

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến