Các chính sách hấp dẫn mà khách hàng sẽ nhận được khi mua điều hòa tại Hợp Phát

Việc lắp đặt điều hòa để mang lại bầu không khí trong sạch, tươi mát cho không gian của các công trình từ lớn đến nhỏ là một nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Luôn muốn khách hàng của mình có được dịch vụ tốt nhất, Hợp Phát tự hào là một trong những doanh nghiệp tư vấn và lắp đặt giải pháp điều hòa không khí chuyên nghiệp tại Việt Nam được tín nhiệm trong suốt gần 20 năm qua. Chúng tôi luôn được coi là địa chỉ đáng tin cậy nhờ các chính sách đảm bảo chất lượng dịch vụ và lợi ích mà người tiêu dùng sẽ nhận được.


1. Chính sách vận chuyển, giao hàng nhanh chóng

Hình thức vận chuyển của Hợp Phát rất linh hoạt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ vận chuyển giao nhận của công ty hoặc hình thức “tự vận chuyển”. Nhân viên của Hợp Phát sẽ thỏa thuận thống nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của Hợp Pháp thì bạn chỉ cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu về địa chỉ đơn hàng, Hợp Phát sẽ giao hẹn về thời gian và vận chuyển giao hàng trực tiếp đến tận nhà của bạn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển trong vòng 10km đầu.

Bắt đầu từ km thứ 11 phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

- Đối với xe máy: 8.000đ/Km

- Đối với ô tô: 12.000đ/Km

2. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp tận nơi

Với tầm nhìn sẽ trở thành công ty kỹ thuật điều hòa không khí chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, Hợp Phát có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt điều hòa tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ sư và chuyên gia có chuyên môn cao, có kinh nghiệm tư vấn, giám sát và thi công các công trình điều hòa.

Nhân viên lắp đặt của Hợp Phát đều được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, luôn có thái độ chủ động, tận tình trong việc tư vấn lắp đặt, bảo trì và bảo hành tức thời cho khách hàng. Nhờ vậy khách hàng có thể an tâm tiết kiệm thời gian, chi phí, không phải tốn công sức di chuyển đi lại mà đã có nhân viên có mặt tận nơi để lắp đặt điều hòa.

3. Chính sách hậu mãi hấp dẫn

Không chỉ dẫn đầu thị trường điều hòa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả mà các chương trình khuyến mãi với ưu đãi của Hợp Phát còn mang lại sự hài lòng lớn đối với khách hàng.

Không quá 3 ngày kể từ khi mua hàng, khách hàng được đổi trả 1 – 1 nếu sản phẩm điều hòa gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Hợp Phát sẽ nhanh cho kiểm tra sản phẩm theo các điều kiện của chính sách đổi trả và làm thủ tục nhanh nhất để giải quyết cho quý khách.

Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, Hợp Phát sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan sẽ là hoàn toàn miễn phí 100%.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát có thể tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp với các đặc thù của công trình. Chúng tôi có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng, duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Miễn phí thêm một số dịch vụ cho khách hàng theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng thiết bị. Tất cả các thông tin khuyến mãi đều được công khai minh bạch trên website, các phương tiện thông tin và trong quá trình tư vấn cho khách hàng. Điển hình như chương trình khuyến mãi đang rất hot khi chọn các sản phẩm điều hòa Daikin: tặng 12 tháng bảo hành, trả góp 0%, miễn phí lắp đặt, bảo trì, tặng ống đồng chính hãng Daikin

Khuyến mãi “hot” khi chọn mua điều hòa Daikin

Hợp Phát đang có các chương trình khuyến mãi trên từng sản phẩm với giá trị khuyến mãi lên đến hàng triệu đồng. Một số chương trình khuyến mãi của Hợp Phát nhận được đánh giá cao như: Trọn bộ lắp đặt điều hòa Daikin rẻ nhất tại Hợp Phát; Mua Điều Hòa Bao Trọn Giá; Hợp Phát - khuyến mại tặng ống đồng thay lời cảm ơn… Thông tin chi tiết xem tại: https://hopphat.com/tin-khuyen-mai.html

Ảnh 3: Khuyến mãi hấp dẫn trên từng sản phẩm

4. Hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng

Điều hòa Hợp Phát có đội ngũ chuyên gia tư vấn, hướng dẫn giải pháp điều hòa không khí được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, am hiểu về tất cả các loại điều hòa trên thị trường hiện nay. Các chuyên gia của Hợp phát cam kết sẽ tư vấn và hướng dẫn sử dụng đầy đủ, thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng khai thác triệt để tối ưu chức năng của chiếc điều hòa.

Trong quá trình vận hành, nếu có gì vướng mắc, khó hiểu, khách hàng có thể liên hệ ngay với Hợp Phát để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn và giải quyết sớm nhất. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/24 dành cho quý khách

Hợp Phát cam kết những chính sách trên đều nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi mua điều hòa không khí và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hợp Phát tin chắc rằng sẽ là đơn vị đồng hành uy tín, mang lại không gian tươi mát, trong lành, hiệu quả cho công trình của bạn.

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến