Điều hòa inverter Daikin 2 chiều 24.200BTU (FTXV71QVMV/RXV71QVMV)

Dòng sản phẩm điều hòa treo tường Daikin inverter hai chiều FTXV71QVMV/RXV71QVMV mang lại sự thoải mái tuyệt đối với công nghệ và thiết kế tinh tế.

Nhờ vào công nghệ tiên tiến inveter, dòng sản phẩm này đem tới sự tiện nghi, vui vẻ đồng thời gia nâng cao tiết kiệm. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng nhiều hơn với tầm giá điện năng phải chăng hơn.

Tính năng nổi bật của điều hòa treo tường Daikin inverter hai chiều:

Tiết kiệm điện năng lượng

Nhờ được trang bị công nghệ tiên tiến điều khiển Inverter Power Control, điều hòa inverter Daikin hai chiều 24,200BTU (FTXV71QVMV/RXV71QVMV) có khả năng tiết kiệm tối đa xấp xỉ tới 30% so với các dòng máy khác khi không sử dụng công nghệ inverter biến tần.

Lúc máy chạy ở chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp cho máy có tốc độ làm lạnh nhanh rất phải chăng, máy có thể đạt được nhiệt độ cài đặt ban đầu trong thời gian rất ngắn và có thể duy trì mức công suất nhất để duy trì nhiệt độ đấy mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng năng lượng.


Mắt thần thông minh 2 khu vực

Tại thế hệ mới này máy sử dụng công nghệ Intelligent eye, nó là 1 cảm biến bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng. Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Trong công đoạn máy tiếp nhận tín hiệu mà không phát hiện có bất ký sự di chuyển nào trong căn phòng, intelligent eye sẽ tác động tới hệ thống máy điều hòa và điều chỉnh nhiệt độ nâng cao hoặc giảm 2 độ C để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ đến 20% năng lượng đối với chế độ làm mát và 30% đối với chế độ làm ấm. lúc bộ cảm biến của máy tiếp nhận có sự di chuyển trong phòng, thì mãy sẽ tự điều chỉnh máy trở lại vận hành bình thường, ở mức nhiệt được cài đặt ban đầu.

Bằng cách này cũng sẽ giúp bạn giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt máy điều hòa. Trong tất cả những loại máy Daikin inverter treo tường có công suất từ 2,5 tới 7,1 KW đều được trang bị hệ thống cảm biến thông minh intelligent eye.

Hoạt động mạnh mẽ

Điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất phù hợp dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Luồng gió 3 chiều

Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển ko khí tới mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở các không gian lớn. Chức năng này có ở model FTKV50/60.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Tinh lọc ko khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn 1 cách hiệu quả.

Cánh tản nhiệt cục nóng được xử lý chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm nâng cao cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế tới là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng

Điều khiển nhiệt độ dễ chịu

Ngay sau lúc máy đạt đến định mức nhiệt độ cài đặt, chế độ điều khiển công suất biến tần (Inverter Power Control) sẽ điều chỉnh lại mức công suất phù hợp để giảm tối đa mức điện năng tiêu thụ, máy sẽ chạy với công suất rẻ để có thể duy trì nền nhiệt đã cài đặt sẵn do đó vẫn đảm bảo được mức nhiệt độ thoải mái, thoải mái hơn và còn tiết kiệm điện tiêu thụ được năng lượng.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – gas thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng quả đất rẻ.

Thông số kỹ thuật Điều hòa inverter Daikin 2 chiều 24.200BTU:

Kích thước dàn lạnh295 x 990 x 263 mm
Kích thước dàn nóng695 x 930 x 350 mm
Loại máy2 chiều nóng, lạnh
Tính năng nổi bậtInverter
Công suất làm lạnh24,200  BTU/h
Công suất sưởi27,300  BTU/h
Độ ồn dàn lạnh(làm lạnh-sưởi ấm)49/35/30 dB(A)
Độ ồn dàn nóng(làm lạnh-sưởi ấm)54/49 dB(A)
Loại GasR32
Điện năng tiêu thụ làm lạnh1,930 W
Điện năng tiêu thụ sưởi ấm2,020 W

Để mua sắm cho mình một chiếc điều hoà Daikin tốt nhất hãy truy cập vào hopphat.com - nơi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng tốt nhất với giá rẻ không tưởng.

>>> Có thể bài viết này sẽ giúp ích cho bạn: Điều hoà từ 5-9 triệu tốt nhất - bán chạy nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến