Điều Hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều 24.000BTU (SRK/SRC24CS-S5)

Máy điều hòa Mitsubishi Heavy (SRK/SRC24CS-S5) được sản xuất tại Thái Lan áp dụng các công nghệ của Nhật Bản. máy điều hòa Mitsubishi Heavy (SRK/SRC24CS-S5) thuộc nhóm sản phẩm điều hòa dân dụng 1 chiều phù hợp với ngôi nhà với không gian dưới 40m2, với các tiện ích công nghệ mới như: hẹn giờ bật tắt, chế độ vận hành khi ngủ, làm lạnh nhanh.

Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt đầy sang trọng chắc chắn rồi mẫu dàn lạnh treo tường (SRK/SRC24CS-S5) sẽ giúp trang trí cho căn nhà của bạn thêm lộng lẫy hơn.

Sử dụng gas R410a

Máy dàn lạnh treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC24CS-S5 dùng môi chất làm lạnh mới gas R410a để làm cho thế giới trở lên thấp đẹp hơn, Mitsubishi Heavy đã sử dụng loại môi chất lạnh lạnh R410a thân thiện với môi trường.

Gas R410a là hợp chất HydroFuoroCarbon (HFC) ko chứa chất gây suy giảm tầng OZONE. Vì vậy R410a là sự chọn lựa thông minh đối với người dùng nhằm bảo vệ môi trường đảm bảo an toàn hơn.

Công suất phù hợp 24000BTU, lắp đặt cho phòng nhỏ hơn 40m2

Về mẫu mã đa dạng thiết kế máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24CS-S5 đẹp, sang trọng và tinh tế hơn phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 40m2: Phòng khách, phòng chức năng, phòng họp, hay các shop thời trang...

Điều hoà Mitsubishi Heavy là nhà cung cấp hàng đầu của Nhật Bản chính vì thế sản phẩm được tính hợp các đặc tính nổi bật công nghệ hữu ích nhất đối với người tiêu sử dụng.

Lồng quạt chống khuẩn

Lồng quạt được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường trong sạch và đảm bảo an toàn. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi..v..v.. Tồn tại và phát triển khi hệ thóng máy ngừng hoạt động.


Thông số kỹ thuật của điều hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều 24.000BTU (SRK/SRC24CS-S5):

Loại máyĐiều hoà 1 chiều 
Công suất làm lạnh24.000 BTU 
Phạm vi làm lạnh hiệu quảTừ 30-40 m2 
Công nghệ InverterKhông
Chức năng khử ẩm trong phòngtự động điều chỉnh nhiệt độ. 
Chế độ gióTuỳ chỉnh điều khiển lên xuống 
Loại Gas sử dụngR-410A 
Xuất xứThái Lan 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến