Điều Hòa Inverter Panasonic 1 Chiều 24.000BTU (CU/CS-PU24VKH-8)

Máy điều hòa Inverter Panasonic một chiều 24.000BTU (CU/CS-PU24VKH-8) thuộc dòng sản phẩm điều hòa dân dụng của Panasonic 1 trong các thương hiệu chuyên lắp ráp phát triển chế tạo những dòng điều hòa treo tường với các đặc tính ưu việt thân thiện với người dùng.

Điều hòa Inverter Panasonic một chiều 24.000BTU (CU/CS-PU24VKH-8) được sản xuất tại Malaysia áp dụng công nghệ của Nhật Bản, đây là dạng sản phẩm điều hòa dân dụng có 1 chiều lạnh với công suất phù hợp làm lạnh là 24.000BTU phù hợp với những tổ ấm có khoảng không gian sống trung bình 30m2.

>> Tốp sản phẩm điều hòa Inverter Panasonic giá rẻ như cho: Xem tại đây


Dùng gas R32 hay còn được gọi là chất bôi trơn mới nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay, với đặc tính nổi bật Inverter giúp tiết kiệm điện cho người dân. Đặc biệt vào mùa hè sắp đến này đã được dự báo sẽ nóng hơn nhiều so với các 5 trước thì chắc hẳn việc dùng một chiếc điều hòa treo tường với mức giá ko quá cao mà đầy đủ đặc tính tiện ích như này là điều mà bao người mơ ước.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Dàn lạnh treo tường Panaosnic inverter 24000BTU CU/CS-PU24VKH-8 là dòng sản phẩn điều hòa được trang bị công nghệ inverter. Với thiết kế màu trắng ngọc trai tinh tế cùng với cửa gió được thiết kế rộng hờn cho phép thổi nhiều gió và lồng gió xa hơn.

Công nghệ tiên tiến Inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm, bền bỉ

Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa dân dụng Panasonic CU/CS-PU24VKH-8 24000BTU cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng với khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái, nhờ được trang bị công nghệ inverter máy lạnh Panasonic có thể duy trì nhiệt độ chính xác.


Làm mát cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì

Cảm giác phải chờ đợi điều hòa làm mát trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không nên lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm mát cực nhanh Powerful trên chiếc máy lạnh Panasonic hai.5 HP này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay lúc bật máy nhé.


Không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G

Nanoe-G là công nghệ tiên tiến làm sạch dùng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. các phân tử này sẽ lơ lửng trong ko khí và thực hiện quy trình lọc ko khí qua 3 bước để cho 1 bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Loại bỏ bụi bẩn trong ko khí bằng hạt Nanoe-G. Vô hiệu hóa những vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của những chất bám dính trên đồ vật. Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.


Chế độ hoạt động siêu êm mang lại các giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà

Giờ đây bạn ko nên băn khoăn phải thức giấc vì điều hòa hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic (CU/CS-PU24VKH-8) có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số rẻ nhất và duy trì ổn định, lợi ích này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.


Thông số kỹ thuật điều hòa inverter panasonic (CU/CS-PU24VKH-8):

Loại điều hòaĐiều hòa treo tường
Khối trong nhàCS-PU24VKH-8
Khối ngoài trờiCU-PU24VKH-8
Công suất lạnh24000BTU (2.5HP)
Phạm vi làm lạnh35m² - 40m²
ChiềuĐiều hòa 1 chiều lạnh
Công nghệ Inverter
Môi chất làm lạnhR32
Ống đồngØ6 - Ø16
Điện áp vào1 pha - 220V
Công suất tiêu thụ trung bình1.840kWh
Kích thước khối trong nhà302x1102x244mm (12.0kg)
Kích thước khối ngoài trời619x824x299mm (35.0kg)

>> Có thể bạn quan tâm đến: Điều hòa là gì? Nên chọn mua dòng điều hòa nào cho phù hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến