Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12.000BTU (CU/CS-N12VKH-8)

Điều hòa Panasonic một chiều 12.000BTU (CU/CS-N12VKH-8) thuộc dòng máy điều hòa dân dụng của Panasonic 1 trong các thương hiệu chuyên lắp ráp phát triển chế tạo những dòng dàn lạnh treo tường với các đặc tính ưu việt thân thiện với người dân.

Điều hòa Panasonic một chiều 12.000BTU (CU/CS-N12VKH-8) được sản xuất tại Malaysia áp dụng công nghệ của Nhật Bản, đây là dạng máy điều hòa dân dụng có 1 chiều lạnh với công suất làm lạnh là 12.000BTU phù hợp với các căn phòng có diện tích trung bình 20m2. dùng gas R32 hay còn được gọi là chất bôi trơn mới nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt vào mùa hè sắp đến này đã được dự báo sẽ nóng hơn nhiều so với những năm trước thì chắc hẳn việc dùng 1 chiếc dàn lạnh treo tường với mức giá không quá cao mà đầy đủ đặc tính nổi bật tiện ích như này là điều mà bao người mơ ước.

>> Tốp 3 điều hòa Inverter giá rẻ như cho tại HP: Tại đây


Thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sống nội thất của gia đình bạn

Máy làm lạnh được thiết kế lại kiểu cách hơn, với đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông nổi bật hơn. Nhắc đến Panasonic là Quý khách hàng luôn nghĩ đến sự nổi bật trong thiết kế, máy điều hoà Panasonic 12000Btu 1 chiều CU/CS-N12VKH-8 mang tới một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian sống nội thất của đại gia đình bạn.

Công suất làm lạnh 12000Btu (1.5HP) là sự lựa chọn dành cho những ngôi nhà có không gian từ 15m2 – 20m2. Nếu vượt quá khoảng không gian sống quy định máy vẫn hoạt động bình thường nhưng cho kết quả làm lạnh kém. Quý khách hàng cần lưu ý để có thể chọn lựa được 1 sản phẩm máy điều hoà không khí ưng ý và hiệu quả.

Bảo vệ sức khoẻ với công nghệ làm sạch ko khí, kháng khuẩn Nanoe-G

Là công nghệ đặc trưng của máy điều hoà treo tường Panasonic, đem lại thành công và tạo nên nhà cung cấp Panasonic tiếng tăm trên thị trường tiêu dùng. công nghệ này cho phép máy điều hoà Panasonic có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang tới 1 không gian tươi mát, trong lành cho mái ấm của bạn.

Nhận thấy vấn đề đảm bảo sức khoẻ cho quý khách luôn nên đặt lên hàng đầu, cho cần trong 5 2019 tất cả những dòng sản phẩm máy điều hoà Panasonic treo tường đều tích hợp sẵn công nghệ Nanoe-G. Và đương nhiên là Nanoe-G hiện tại đã được tích hợp sẵn cả trên những dòng sản phẩm thông thường, đó là sự khác biệt mà Panasonic đã làm được trong 5 2019 lúc một công nghệ tiên tiến cao cấp vẫn được tích hợp trên các dòng sản phẩm thông thường. Chắc hẳn Panasonic đã hiểu rõ được việc tăng giá trị của nhà cung cấp không nằm ở trên dải sản phẩm đa dạng từ cao cấp cho đến tốt cấp mà nó nằm ở sự quan tâm, dịch vụ chăm sóc cao cấp dành cho mọi đối tượng người mua.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Máy điều hoà Panasonic 12000Btu 1 chiều CU/CS-N12VKH-8 được trang bị tính năng này giúp sản phẩm có khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ sau một vài phút ngắn ngủi. công nghệ rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.

Chế độ ngủ đêm êm ái

Hoạt động chế độ ngủ đêm máy điều hoà Panasonic N12VKH-8 sẽ nâng cao nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem tới năng hoạt động êm ái. Với chế độ này gần như vào ban đêm bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động, mang tới cho đại gia đình bạn một giấc ngủ sâu đúng nghĩa và bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị cảm lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

Đó là phần nào thông điệp mà các sản phẩm điều hoà Panasonic luôn muốn truyền tải tới cho người dùng “Các bạn chỉ việc tận hưởng việc còn lại hãy để chúng tôi lo”.


Chế độ làm khô, hút ẩm

một trong các loại thời tiết mà chắc hẳn ai cũng không thích đấy chính là nồm ẩm. Nồm ẩm khiến mái ấm của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt, đổ mồ hôi đây cũng là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khoẻ sinh sôi, phát triển. Hãy để điều hoà Panasonic CU/CS-N12VKH-8 giải toả nỗi lo đấy cho bạn, chỉ nên lựa chọn chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ ko còn điều kiện để phát triển mang tới không gian thoáng mát, vui vẻ.

Tự động chẩn đoán lỗi lúc gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, lúc sản phẩm gặp sự cố trục trặc lợi ích này sẽ tự động xác định lỗi gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote), từ đấy bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp công đoạn sửa chữa, bảo hành trở thành nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm mức giá cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật điều hòa panasonic (CU/CS-N12VKH-8):

Loại điều hòaĐiều hòa treo tường
Khối trong nhàCS-N12VKH-8
Khối ngoài trờiCU-N12VKH-8
Công suất lạnh12000BTU (1.5HP)
Phạm vi làm lạnh15m² - 20m²
ChiềuĐiều hòa 1 chiều lạnh
Công nghệ InverterKhông có
Môi chất làm lạnhR32
Ống đồngØ6 - Ø12
Điện áp vào1 pha - 220V
Công suất tiêu thụ trung bình1.070kWh
Kích thước khối trong nhà290×799×197mm (8.0kg)
Kích thước khối ngoài trời542×780×289mm (28.0kg)

>> Có thể bạn đang quan tâm đến: Điều hòa inverter là gì? Có nên chọn mua dòng điều hòa có Inverter

Nhận xét

Bài đăng phổ biến