Điều Hòa Inverter Panasonic 2 Chiều 12.000BTU (CU/CS-YZ12UKH-8)

Máy điều hòa Inverter Panasonic hai chiều 12.000BTU (CU/CS-YZ12UKH-8) thuộc dòng máy điều hòa dân dụng của Panasonic 1 trong những thương hiệu chuyên lắp ráp phát triển chế tạo các dòng dàn lạnh treo tường với các đặc tính ưu việt thân thiện với người dân.

Máy lạnh Inverter Panasonic 2 chiều 12.000BTU (CU/CS-YZ12UKH-8) được sản xuất tại Malaysia áp dụng công nghệ của Nhật Bản, đây là dạng sản phẩm điều hòa dân dụng có hai chiều lạnh và sưởi ấm với công suất làm lạnh là 12.000BTU phù hợp với các căn phòng có khoảng không gian sống trung bình 20m2. Dùng gas R32 hay còn được gọi là chất bôi trơn mới nhất trên thị trường tiêu dùng bây giờ, với đặc tính nổi bật Inverter giúp tiết kiệm cho người dùng.

Đặc biệt vào mùa hè sắp đến này đã được dự báo sẽ nóng hơn nhiều so với những năm trước thì chắc hẳn việc dùng 1 chiếc điều hòa treo tường với tầm giá không quá cao mà đầy đủ tính năng nổi bật tiện lợi như này là điều mà bao người mơ ước.

>> Tốp điều hòa giá bán rẻ như cho tại HP: Xem tại đây


Thiết kế mới nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sống nội thất của đại gia đình bạn.

Dàn lạnh có thiết kế kiểu cách hơn, với những đường cong cá tính mặt nạ sáng bóng khiến sản phẩm luôn nổi bật trong mọi không gian nội thất. Nhắc tới Panasonic là các bạn luôn nghĩ đến sự nổi bật trong thiết kế, máy điều hoà Panasonic 12000Btu hai chiều Inverter CU/CS-YZ12UKH-8 mang đến 1 không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của thành viên trong gia đình bạn.

Công suất phù hợp làm mát 12000Btu (1.5HP) là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ tại những căn hộ từ 15m2 – 20m2. Nếu vượt quá không gian quy định máy vẫn hoạt động bình thường nhưng cho kết quả làm mát kém. các bạn cần lưu ý để có thể chọn lựa được một sản phẩm máy điều hoà không khí ưng ý và hiệu quả.

Điều hoà hai chiều đem laị sự dễ chịu cho thành viên trong gia đình bạn suốt 4 mùa

Do tính năng thời tiết tại Việt Nam cho cần những sản phẩm máy điều hoà ko khí 2 chiều lạnh sưởi rất được ưa chuộng tại thị trường phía bắc. Với chức năng sưởi ấm của mẫu máy điều hoà treo tường Panasonic 12000Btu 2 chiều Inverter CU/CS-YZ12UKH-8 luôn bảo đảm đem lại cho gia đình bạn luồng khí tươi mát và ấm áp vào các ngày lạnh giá. Sản phẩm luôn đảm bảo đem tới cho bạn chất lượng không khí thấp nhất, hơn rất nhiều so với những dòng đèn sưởi với nguyên tắc hoạt động đốt ko khí.


Tiết kiệm với công nghệ tiên tiến biến tần Inverter

Máy điều hoà Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 được trang bị công nghệ tiên tiến Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng cho người dùng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang tới khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

Bảo vệ sức khoẻ với công nghệ tiên tiến làm sạch không khí, kháng khuẩn Nanoe-G

Là công nghệ tiên tiến đặc trưng của máy điều hoà Panasonic, đem lại thành công và tạo nên nhà sản xuất Panasonic tiếng tăm trên thị trường tiêu dùng. công nghệ này cho phép máy điều hoà Panasonic có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang tới 1 không gian sống tươi mát, trong lành cho mái ấm của bạn.

Nhận thấy vấn đề đảm bảo sức khoẻ cho người mua luôn nên đặt lên hàng đầu, cho nên trong 5 209 tất cả các dòng sản phẩm máy điều hoà Panasonic treo tường đều tích hợp sẵn công nghệ tiên tiến Nanoe-G. Và đương nhiên là Nanoe-G bây giờ đã được tích hợp sẵn cả trên các dòng sản phẩm thông thường, đấy là sự khác biệt mà Panasonic đã làm được trong năm 209 khi một công nghệ tiên tiến cao cấp vẫn được tích hợp trên những dòng sản phẩm thông thường. Chắc hẳn Panasonic đã hiểu rõ được việc tăng giá trị của nhà cung cấp ko nằm ở trên dải sản phẩm đa dạng từ cao cấp cho tới rẻ cấp mà nó nằm ở sự quan tâm, dịch vụ chăm sóc cao cấp dành cho mọi đối tượng người mua.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Máy điều hoà Panasonic 12000Btu hai chiều Inverter CU/CS-YZ12UKH-8 được trang bị đặc tính nổi bật này giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút 1 cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút ngắn ngủi. công nghệ rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.


Chế độ ngủ đêm êm ái

Vận hành chế độ ngủ đêm máy điều hoà Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 sẽ nâng cao nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến năng hoạt động êm ái. Với chế độ này gần như vào ban đêm bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động, mang đến cho đại gia đình bạn một giấc ngủ sâu đúng nghĩa và bạn sẽ ko phải lo nghĩ về việc bị cảm lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

Đấy là phần nào thông điệp mà các sản phẩm điều hoà Panasonic luôn muốn truyền tải đến cho người sử dụng “Các bạn chỉ việc tận hưởng việc còn lại hãy để chúng tôi lo”.

Chế độ làm khô, hút ẩm

1 trong các loại thời tiết mà chắc hẳn ai cũng ko thích đó chính là nồm ẩm. Nồm ẩm khiến mái ấm của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt, đổ mồ hôi đây cũng là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khoẻ sinh sôi, phát triển. Hãy để điều hoà Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 giải toả nỗi lo đấy cho bạn, chỉ cần chọn lựa chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ mái ấm của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ ko còn điều kiện để phát triển mang tới không gian sống thoáng mát, dễ chịu.

Tự động chẩn đoán lỗi lúc gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm gặp sự cố trục trặc đặc tính này sẽ tự động xác định lỗi gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành phát triển thành nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm điện năng mức giá cho người sử dụng.

Đặc tính tự khởi động lại

Máy điều hoà Panasonic 12000Btu hai chiều Inverter CU/CS-YZ12UKH-8 được trang bị tính năng nổi bật tự khởi động lại lúc có nguồn điện. Trong trường hợp đang dùng máy điều hoà đột ngột bị mất điện với chức năng tự khởi động sau khi có điện tử sẽ tự động khởi động lại và vẫn giữ nguyên những cài đặt ban đầu.

Thông số kỹ thuật điều hòa inverter Panasonic (CU/CS-YZ12UKH-8):

Loại máyĐiều hòa hai chiều
Kiểu máyTreo tường
Dàn lạnhCU/CS-YZ12UKH-8
Dàn nóngCU/CS-YZ12UKH-8
Tính năng nổi bậtCông nghệ Inverter
Công suất12000 BTU
Tấm lọcNanoe-G
Chế độ lọcKháng khuẩn, Khử mùi, Hút ẩm
Công nghệ làm lạnh nhanh
Sử dụng gasR32
Xuất xứMalaysia

>> Có thể bạn quan tâm đến: Điều hòa là gì? Nên chọn mua dòng điều hòa nào cho phù hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến