Điều hòa inverter daikin 1 chiều 24.200BTU (FTKC71TVMV/RKC71TVMV)

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC71TVMV/RKC71TVMV loại 1 chiều công suất phù hợp 24.000BTU (2HP) môi chất lạnh R32 công nghệ inverter kết hợp làm lạnh nhanh COANDA sản phẩm điều hòa dân dụng mới 2018 nhập khẩu chính hãng Thái Lan.

Xu hướng tiêu sử dụng cho thấy điều hòa Daikin ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn mua bởi không chỉ đẹp về mẫu mã đa dạng thiết kế, độ bền mà còn được trang bị những tính năng nổi bật công nghệ tiên tiến nhất.


Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa daikin 1 chiều inverter (FTKC71TVMV/RKC71TVMV) công nghệ Inverter ko còn quá xa lạ với người tiêu sử dụng là giải pháp hiện tại cho sự sảng khoái cao, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm điện năng lượng thấp hơn. Với công nghệ inverter của Daikin bạn có thể tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ, giúp đạt được và duy trì nhiệt độ mong muốn nhanh chóng, chính xác bảo đảm sự tiện nghi của bạn.


Công nghệ tiên tiến Coanda làm lạnh nhanh thoải mái

- Điều hòa treo tường Daikin dụng công nghệ làm lạnh tản nhiệt COANDA giúp máy làm lạnh từ trần nhà đến xung quanh tường mang lại cảm giác ấm cúng sáng khoái nhất cho bạn. Hiệu ứng RADIANT COOLING - làm mát bằng tản nhiệt làm bạn mát mẻ mà ko nên thổi luồng gió trực tiếp. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái như khi dạo bước vào 1 trung tâm thương mại.


Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh

- Chiếc điều hòa inverter này có mắt thần thông minh là công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tiêu thụ nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dân. khi ko phát hiện chuyển động người sử dụng, máy sẽ điều chỉnh tăng hai độ. trái lại, nếu có người sử dụng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.


Môi chất lạnh thế hệ mới R32

- Là doanh nghiệp duy nhất trên thế giới lắp ráp cả điều hòa không khí và môi chất lạnh, Daikin ko ngừng nghiên cứu những loại gas cũng như các công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường để ứng dụng cho máy điều hòa. Biến đổi khí hậu gia tăng khiến nhu cầu về 1 loại gas có tác động tối thiểu đối với tình trạng nóng lên toàn cầu trở lên cấp thiết. Giờ đây Daikin đã sử dụng.

Thông số kỹ thuật của điều hòa inverter Daikin (FTKC71TVMV/RKC71TVMV):

Tính năngInverter
Gas (Môi chất lạnh)R32
Xuất xứThái Lan
Công suất lạnh (BTU)24.200
Công suất lạnh (KW)7.1
Hiệu suất năng lượng5 sao
Điện nguồn1 pha, 220-240V, 50Hz
COP (Làm lạnh)3
Khối lượng dàn lạnh (Kg)13
Kích thước dàn lạnh (mm)(Cao x Rộng x Dày)295x990x266
Kích thước dàn nóng (mm)(Cao x Rộng x Dày)595x845x300
Khối lượng dàn nóng (Kg)40

>> Có thể bạn quan tâm đến: Điều hòa Multi S có thực sự là lựa chọn số 1 cho hè năm nay

>> Tốp những sản phẩm điều hòa giá bán rẻ như cho: Tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến