Điều hòa inverter Daikin 1 chiều 18000BTU (FTKQ50SVMV/RKQ50SVMV)

Máy điều hòa inverter Daikin một chiều 18000BTU FTKQ50SVMV/RKQ50SVMV thuộc dòng sản phẩm điều hòa dân dụng đang được nhiều hộ thành viên trong gia đình có khoảng không gian sống vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng. Với 1 chiều làm lạnh, mẫu máy điều hòa này chắc hẳn sẽ mang để cho bạn các luồng không khí vui vẻ đặc biệt vào mùa hè nóng bức sắp đến.


Điều hòa dân dụng inverter Daikin 1 chiều 18000BTU FTKQ50SVMV/RKQ50SVMV được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản sử dụng môi chất lạnh R32 công suất phù hợp 18.000BTU tương ứng 2HP phù hợp với căn phòng có không gian trung bình 25m2.


Thiết kế hiện đại, trang nhã

Dàn lạnh treo tường Daikin hai HP FTKC50QVMV được thiết kế gọn gàng với màu trắng hiện đại. Bề mặt máy bằng phẳng giúp cho việc vệ sinh máy được dễ dàng.


Công suất phù hợp hai HP

Với công suất phù hợp làm lạnh mạnh mẽ tới 2 HP cho phép máy lạnh Daikin 2 HP FTKC50QVMV làm mát hiệu quả ở phạm vi từ 20– 30 m2 thích hợp để lắp đặt trong những phòng có không gian sống rộng như phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình.


Máy điều hòa inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Máy lạnh được ứng dụng công nghệ tiên tiến Inverter hiện đại giúp làm mát hiệu quả, ổn định mà lại tiết kiệm tiêu thụ đáng kể. Nhờ đấy, tiết kiệm điện tiêu thụ giá thành điện hàng tháng cho thành viên trong gia đình bạn.


Ngược lại, công nghệ tiên tiến này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bĩ vì không phải khởi động lại nhiều lần đảm bảo sự yên tĩnh để mang lại giấc ngủ ngon cho đại gia đình bạn.

Mắt thần thông minh

Điều hòa treo tường inverter Daikin 1 chiều 18000BTU FTKQ50SVMV/RKQ50SVMV chính hãng giá khuyến mãi còn được trang bị cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh giúp phát hiện chuyển động của người trong phòng. lúc ko tìm thấy sự có mặt của người dân, máy sẽ tự động nâng cao nhiệt độ lên 2 độ C, lúc người dùng trở lại máy sẽ đưa nhiệt độ về lại như cài đặt ban đầu. Nhờ đấy tiết kiệm điện tiêu thụ tiêu thụ cho bạn.

Chế độ làm mát nhanh chóng mang lại không gian mát mẻ tức thì

Máy điều hòa daikin 18000BTU Daikin hai HP FTKC50QVMV sẽ mau chóng làm lạnh tới từng ngóc ngách của tổ ấm mang lại không gian mát mẻ, vui vẻ tức thì mà ko để bạn phải chờ đợi lâu. nhanh chóng làm lạnh đến từng ngóc ngách của tổ ấm.


Kháng khuẩn, khử mùi vượt trội với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Được đáng giá là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mang lại hiệu quả cao, phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit titan có nhiệm vụ hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ vận hành mạnh giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc giúp máy lạnh thổi ra những luồng không khí thật sự trong lành, bảo vệ sức khỏe người tiêu sử dụng.


Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon cho thành viên trong gia đình bạn

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên để phù hợp với thân nhiệt của người dùng, khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đấy giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Loại môi chất lạnh đảm bảo an toàn cho môi trường

Daikin đã áp dụng môi chất lạnh R-32 thế hệ mới cho dòng điều hòa Daikin FTKQ50QVMV giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dân. môi chất lạnh R-32 có chỉ số làm nóng quả đất thấp và ko suy giảm tầng ozone.

Thông số kỹ thuật của điều hòa (FTKQ50SVMV/RKQ50SVMV):

Tính năngInverter
Gas (Môi chất lạnh)R32
Xuất xứThái Lan
Công suất lạnh (BTU)18
Điện nguồn1 pha, 220-240V, 50Hz
Kích thước dàn lạnh (mm)(Cao x Rộng x Dày)285x770x223
Kích thước dàn nóng (mm)(Cao x Rộng x Dày)595x845x300
Khối lượng dàn nóng (Kg)36

Nhận xét

Bài đăng phổ biến