Điều Hòa Inverter Panasonic 1 Chiều 12.000BTU (CU/CS-PU12VKH-8)

Máy lạnh Inverter Panasonic một chiều 12.000BTU (CU/CS-PU12VKH-8) thuộc dòng sản phẩm máy điều hòa dân dụng của Panasonic 1 trong các nhà cung cấp chuyên sản xuất phát triển chế tạo các dòng dàn lạnh treo tường với các đặc tính nổi bật ưu việt thân thiện với người dân.

Máy lạnh Inverter Panasonic một chiều 12.000BTU (CU/CS-PU12VKH-8) được sản xuất tại Malaysia áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đây là dạng sản phẩm điều hòa dân dụng có một chiều lạnh với công suất làm mát là 24.000BTU vừa vặn với các căn phòng có không gian trung bình 20m2.

>> Tốp 3 sản phẩm điều hòa Panasonic giá siêu rẻ như cho: Tại đây


Sử dụng môi chất lạnh R32 hay còn được gọi là chất bôi trơn mới nhất trên thị trường hiện nay, với lợi ích Inverter giúp tiết kiệm điện tiêu thụ cho người dùng. Đặc biệt vào mùa hè sắp tới này đã được dự báo sẽ nóng hơn nhiều so với các năm trước thì dường như việc dùng 1 mẫu dàn lạnh treo tường với giá không quá cao mà đầy đủ tính năng nổi bật ưu điểm vượt trội như này là điều mà bao người mơ ước.

Thiết kế nhỏ gọn, giản đơn

Điều hòa treo tường Panaosnic inverter 12000BTU CU/CS-PU12VKH-8 là dòng sản phẩn máy lạnh được trang bị công nghệ tiên tiến inverter. Với thiết kế màu trắng ngọc trai óng ả cùng với cửa gió được thiết kế rộng hờn cho phép thổi nhiều gió và lồng gió xa hơn.

Công nghệ tiên tiến Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm, bền bỉ


Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa dân dụng Panasonic CU/CS-PU12VKH-8 12000BTU cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng với khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái, nhờ được trang bị công nghệ tiên tiến inverter điều hòa treo tường Panasonic có thể duy trì nhiệt độ chính xác.

Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì

Cảm giác phải chờ đợi máy lạnh làm lạnh trong các ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn ko cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm mát cực nhanh Powerful trên mẫu máy điều hòa Panasonic 1 HP này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh trong lành ngay lúc bật máy nhé.


Không khí thư giãn, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G

Nanoe-G là công nghệ tiên tiến làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. những phân tử này sẽ lơ lửng trong ko khí và thực hiện quy trình lọc ko khí qua 3 bước để cho 1 bầu ko khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Loại bỏ bụi bẩn trong ko khí bằng hạt Nanoe-G. Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của những chất bám dính trên đồ vật. Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.


Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút trong lành tuyệt vời cho cả nhà

Giờ đây bạn ko nên băn khoăn phải thức giấc vì máy điều hòa vận hành ồn nữa vì máy điều hòa Panasonic (CU/CS-PU12VKH-8) có đặc tính nổi bật hoạt động siêu êm, máy nén sẽ vận hành với tần số tốt nhất và duy trì ổn định, tính năng nổi bật này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.


Thông số kỹ thuật của điều hòa Inverter Panasonic (CU/CS-PU12VKH-8):

Loại điều hòaĐiều hòa treo tường
Khối trong nhàCS-PU12VKH-8
Khối ngoài trờiCU-PU12VKH-8
Công suất lạnh12000BTU (1.5HP)
Phạm vi làm lạnh15m² - 20m²
ChiềuĐiều hòa 1 chiều lạnh
Công nghệ Inverter
Môi chất làm lạnhR32
Ống đồngØ6 - Ø12
Điện áp vào1 pha - 220V
Công suất tiêu thụ trung bình1.020kWh
Kích thước khối trong nhà290×799×197mm (8.0kg)
Kích thước khối ngoài trời542×780×289mm (28.0kg)

>> Có thể bạn quan tâm đếm: Điều hòa Inverter là gì? Có nên chọn mua dòng điều hòa Inverter

Nhận xét

Bài đăng phổ biến