Điều hòa inverter Daikin 1 chiều 22000BTU (FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV)

Điều hòa inverter Daikin 1 chiều 22000BTU FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV thuộc dòng điều hòa dân dụng đang được nhiều hộ đại gia đình có diện tích vừa và nhỏ chọn lựa dùng. Với một chiều làm lạnh, mẫu máy lạnh này chắc hẳn sẽ mang để cho bạn các luồng ko khí thoải mái đặc biệt vào mùa hè nóng bức sắp tới.

Điều hòa dân dụng inverter Daikin 1 chiều 22000BTU FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản dùng môi chất lạnh R32 công suất 22.000BTU tương ứng hai.5HP phù hợp với tổ ấm có khoảng không gian sống trung bình 25m2.


Thiết kế đơn giản, hiện đại

Máy điều hòa thông minh Daikin FTKQ60SVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng điều hòa treo tường Daikin thương hiệu Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh máy được thiết kế với hình dáng cong – thiết kế đặc trưng của series FTKQ60SVMV, mang lại vẻ sang trọng, thân thiện với môi trường.

Máy làm mát nhanh với chức năng Powerful

Lúc bật tính năng này, điều hòa Inverter sẽ hoạt động với công suất cực đại để đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian khoảng 15 phút. Với một thao tác bật lợi ích trên điều khiển, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng ko khí mát mẻ trong phòng giống như hòa mình vào thiên nhiên.


Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tiêu thụ

Lúc nhiệt độ cài đặt đã đạt đủ thì công nghệ biến tần Inverter sẽ tự động kiểm soát hạ công suất xuống nhưng vẫn đảm bảo độ mát để tận dụng tối đa nguồn năng lượng và tiết kiệm. Bạn có thể tiết kiệm điện từ 40%-60% so với những loại điều hòa thông thường khác.


Đặc tính cảm biến hồng ngoại bằng mắt thần thông minh là công nghệ tiên tiến nhằm tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên người dân chuyển động được phát hiện bằng cảm biến hồng ngoại. khi người dân không chuyển động thì máy sẽ điều chỉnh nâng cao hai độ. trái lại, nếu có người dân chuyển động trong phòng thì điều hòa Daikin sẽ tăng nhiệt độ trở lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh trong phòng. điều hòa treo tường Daikin FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV - phương pháp cho ngôi nhà của bạn.


Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Máy điều hòa inverter Daikin 1 chiều 22000BTU FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV phin lọc được trang bị bằng xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút các hạt bụi cực nhỏ , khử mùi hiệu quả, vi rút gây hại và hấp thu vi khuẩn.


Cánh tản nhiệt cục nóng chống ăn mòn

Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic trên bề mặt có khả năng chịu được hơi muối và mưa axit. Tiếp đến là lớp màng thấm nước để tránh gỉ sét, tăng độ bền cho máy.


Thông số kỹ thuật điều hòa inverter Daikin (FTKQ60SVMV/RKQ60SVMV):

Gas (Môi chất lạnh)R32
Công suất lạnh (BTU)21
Công suất lạnh (KW)6
Khối lượng dàn lạnh (Kg)8
Kích thước dàn lạnh (mm)(Cao x Rộng x Dày)285x770x223
Kích thước dàn nóng (mm)(Cao x Rộng x Dày)595 x 845 x 300
Khối lượng dàn nóng (Kg)40


Nhận xét

Bài đăng phổ biến