Điều hòa inverter daikin 1 chiều 8.500 BTU (FTKC25TAVMV/RKC25TAVMV)

Máy điều hòa inverter 1 chiều (FTKC25TAVMV/RKC25TAVMV) thuộc dòng điều hòa dân dụng của thương hiệu daikin được lắp ráp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. máy lạnh daikin (FTKC25TAVMV/RKC25TAVMV) dùng loại ga R32 với đặc tính inverter giúp tiết kiệm cho người dùng.


Hiện tại mẫu dàn lạnh treo tường (FTKC25TAVMV/RKC25TAVMV) này là 1 trong các sản phẩm dàn lạnh treo tường bán chạy ăn khách nhất trên thị trường hiện nay với số liệu bán ra tại Điều Hòa Hợp Phát nâng cao gấp hai lần so với quý trước. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sắm cho mình 1 mẫu máy điều hòa một chiều đặc biệt rẻ cho sức khẻ của người già và trẻ nhỏ vào mùa hè sắp đến này thì đừng ngần ngại gì mà bỏ qua dòng sản phẩm máy điều hòa daikin này.


Máy điều hòa 1 chiều mang mẫu mã đa dạng đơn giản, thanh lịch

Điều hòa treo tường 1 chiều Daikin Inverter 8500 BTU FTHF25RAVMV mang mẫu mã đơn giản nhưng ko kém phần thanh lịch với sắc trắng tinh tế, tối giản. Với thiết kế như vậy, máy lạnh sẽ phù hợp với mọi không gian sống nội thất của gia đình.

Điều hòa 1 chiều vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm, là sự lựa chọn cho những khu vực như miền bắc nước ta.

Đi cùng công suất phù hợp hoạt động 8500 BTU, máy lạnh có thể hoạt động rẻ nhất khi lắp đặt ở phòng có diện tích dưới 15 m2.


Công nghệ Inverter hoạt động bền bỉ, ổn định với thời gian

Dùng công nghệ tiên tiến Inverter trong hoạt động, chiếc dàn lạnh treo tường Daikin này mang lại khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, hoạt động mau chóng, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể năng lượng, được Bộ Công Thương đánh giá năm sao (Hiệu suất năng lượng 6.05) tiết kiệm.

Chế độ làm mát nhanh Powerful

Chỉ cần 1 nút bấm Powerful trên remote thì máy nén nhanh chóng giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách hoạt động công suất phù hợp tối đa giúp mái ấm của bạn được mát 1 cách nhanh chóng và hiệu quả mà ko phải chờ đợi quá lâu.


Chế độ Econo làm lạnh với công suất phù hợp thấp, tiết kiệm điện

Nếu trong phòng chỉ có 1 người sử dụng, bạn có thể kích hoạt chế độ làm mát Econo với công suất phù hợp tốt. Điều này sẽ giúp tránh việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn bảo đảm cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.


Cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiện điện năng

Điều hòa Inverter 8500 BTU FTHF25RAVMV với tính năng cảm biến mắt thần thông minh là 1 tiện ích lớn trên chiếc điều hoài Daikin này, nếu ko phát hiện chuyển động của con người trong vòng 20 phút thì mẫu máy lạnh Daikin sẽ tăng hai độ C giúp tiết kiệm điện tiêu thụ đáng kể.

Chế độ ngủ đêm giúp máy hoạt động một cách nhẹ nhàng, êm ái

Với chế độ này giúp máy điều hòa vận hành hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang tới cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng lúc ngủ.

Tấm vi lọc bụi của máy lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình.


Thông số kỹ thuật điều hòa inverter (FTKC25TAVMV/RKC25TAVMV):

Sản xuấtThái Lan
Công suất sưởi ấm8.500BTU
Công suất làm lạnh1 HP - 8.500 BTU
Loại Gas sử dụngR-32
Phạm vi làm lạnh hiệu quảDưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
Công nghệ InverterĐiều hòa Inverter
Loại máyĐiều hoà 1 chiều (có sưởi ấm)
Công suất tiêu thụ trung bình0.6 kW/h
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.05)
Chế độ tiết kiệm điệnEcono
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiTấm vi lọc bụi
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Thông tin cục lạnhDài 77 cm - Cao 28.3 cm - Dày 22.6 cm - Nặng 8 kg
Thông tin cục nóngDài 65.8 cm - Cao 55 cm - Dày 27.5 cm

>> Có thể bạn quan tâm đến: Điều hòa Multi S có thực sự là lựa chọn số 1 cho hè năm nay

>> Nguồnhttps://hopphat.com/dieu-hoa-inverter-daikin-8500btu-ftkc25tavmvrkc25tavmv.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến