Điều Hòa Inverter Panasonic 1 Chiều 9.000BTU (CU/CS-PU9VKH-8)

Máy lạnh Inverter Panasonic một chiều 9.000BTU (CU/CS-PU9VKH-8) thuộc dòng sản phẩm điều hòa dân dụng của Panasonic một trong những nhà sản xuất chuyên sản xuất phát triển chế tạo các dòng điều hòa treo tường với các tính năng nổi bật ưu việt thân thiện với người dùng.

Điều hòa Inverter Panasonic một chiều 9.000BTU (CU/CS-PU9VKH-8) được sản xuất tại Malaysia áp dụng công nghệ của Nhật Bản, đây là dạng sản phẩm điều hòa dân dụng có một chiều lạnh với công suất phù hợp làm mát là 24.000BTU phù hợp với những mái ấm có diện tích trung bình 15m2. sử dụng gas R32 hay còn được gọi là chất bôi trơn mới nhất trên thị trường bây giờ, với đặc tính Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người dân. Đặc biệt vào mùa hè sắp đến này đã được dự báo sẽ nóng hơn nhiều so với các năm trước thì chắc hẳn việc sử dụng 1 mẫu dàn lạnh treo tường với mức giá không quá cao mà đầy đủ tính năng ưu điểm vượt trội như này là điều mà bao người mơ ước.

>> Tốp 3 điều hòa Inverter giá bán rẻ như cho tại Hợp Phát: Tại đây


Model mới năm 2019 dòng Inverter giá rẻ - PU

Điều hòa treo tường Panasonic PU9VKH-8 là model mới 5 2019 của điều hòa Panasonic một chiều Inverter dòng PU series (1 chiều, giá phải chăng, có tích hợp công nghệ Inverter). Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất 5 2018 và được dự đoán sẽ có bước nâng cao trưởng đột phá trong năm 2019. máy điều hòa Panasonic PU9VKH-8 thừa hưởng hết những tinh hoa của series PU thế hệ trước 5 2018 như công nghệ tiên tiến Inverter tiết kiệm điện năng trứ danh của Panasonic, sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, công nghệ làm lạnh nhanh iAuto.

Một điểm nổi bật khác, dàn lạnh treo tường Panasonic PU9VKH-8 còn được bổ sung công nghệ Big Flap là sự thay đổi cánh gió dàn lạnh giúp cho luồng khí lạnh được thổi xa và rộng hơn trong phòng lên tới 15 mét. Điều này cho thấy Panasanic rất biết cách chiều chuộng người mua khi mang một công nghệ tiên tiến dành cho các loại máy lạnh cao cấp nhất của hãng xuống trang bị cho những dòng điều hòa tiêu chuẩn. Với các công nghệ nổi bật và nhà sản xuất uy tín, máy lạnh Panasonic PU9VKH-8 sẽ là cú bứt phá của Panasonic trong năm 2019.

Loại một chiều lạnh

Máy điều hòa Panasonic PU9VKH-8 là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng nổi bật cơ bản của tất cả các loại máy điều hòa được kinh doanh trên thị trường tiêu dùng. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% Quý khách hàng khi quyết định mua máy điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa hai chiều.


Công suất 9000 BTU cho diện tích dùng dưới 15m²

Với công suất làm mát 9000 BTU (tương đương 1HP), tối ưu trong diện tích dưới 15m², điều hòa Panasonic CU/CS-PU9VKH-8 9000BTU là chọn lựa của phần lớn các bạn khi nên lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ. Nếu phòng có khoảng không gian sống lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất phù hợp lớn hơn.

Big Flap - Cánh gió siêu rộng

1 đặc điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa dân dụng Panasonic PU9VKH-8 so với những series máy điều hòa khác của Panasonic là cánh gió siêu rộng Big Flap, với độ rộng lên đến 79mm. Với thiết kế cánh đảo gió phía dưới cực rộng này, luồng gió được thổi ra xa hơn, rộng hơn, giúp cho việc làm mát cả mái ấm được rộng khắp và đồng đều hơn.

Công nghệ tiên tiến nanoe-G - Lọc khí tiên tiến

Là công nghệ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho đại gia đình bạn, nanoe-G của máy lạnh Panasonic PU9VKH-8 giúp loại bỏ các phần tử gây hại trong ko khí như: virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi bám trên đồ đạc. 1 không gian sống sạch hơn cho Quý khách hàng theo đúng chuẩn "Khí sạch - Sống chất" là điều mà Panasonic luôn hướng tới.

Công nghệ Inverter tiết kiệm

Động cơ máy lạnh kiểu cũ hoạt động theo nguyên tắc bù nhiệt, bật khi nhiệt độ trên mức cài đặt và tắt lúc nhiệt độ dưới mức cài đặt. Điều này gây lãng phí điện năng rất lớn. công nghệ tiên tiến Inverter giúp Panasonic PU9VKH-8 khắc phục nhược điểm ấy, liên tục hoạt động và giúp bạn tiết kiệm điện tiêu thụ lên đến 35% so với máy lạnh thông thường.

Môi chất lạnh R32 - Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất

Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay. Trong 3 loại môi chất lạnh làm mát phổ biến với sản phẩm điều hòa dân dụng bây giờ là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

Lắp ráp và nhập khẩu từ Malaysia

Panasonic PU9VKH-8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia. Đây là quốc gia duy nhất lắp ráp máy lạnh Panasonic tại khu vực Đông Nam Á ngoài hai nhà máy đặt tại Nhật Bản, chuyên cung cấp máy điều hòa Panasonic cho khu vực này và thị trường tiêu dùng thế giới. Tất cả máy lạnh chính hãng Panasonic đều có xuất xứ tại Malaysia.

Thông số kỹ thuật điều hòa inverter Panasonic (CU/CS-PU9VKH-8):

Loại điều hòaĐiều hòa treo tường
Khối trong nhàCS-PU9VKH-8
Khối ngoài trờiCU-PU9VKH-8
Công suất lạnh9000BTU (1HP)
Phạm vi làm lạnhDưới 15m²
ChiềuĐiều hòa 1 chiều lạnh
Công nghệ Inverter
Môi chất làm lạnhR32
Ống đồngØ6 - Ø10
Điện áp vào1 pha - 220V
Công suất tiêu thụ trung bình0.710kWh
Kích thước khối trong nhà290×799×197mm (8.0kg)
Kích thước khối ngoài trời511×650×230mm (19.0kg)

>> Có thể bạn quan tâm đến: Điều hòa Multi S có thực sự là lựa chọn số 1 cho hè năm nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến