Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 11600 BTU (CU/CS-VU12UKH-8)

1. Ưu điểm của sản phẩm:
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì.
  • Thiết kế hiện đại thẩm mỹ cho căn phòng
  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện.
2.Thông số kĩ thuật và tính năng:

Thiết kế tinh tế, sang trọng


- Điều hòa treo tường Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-VU12UKH-8 là một trong những dòng điều hòa dân dụng phổ biến nhất hiện nay vừa ra mắt trong năm 2018 của hãng sản xuất Nhật Bản. Máy có kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, mang vẻ óng ánh của sắc trắng ngọc trai phù hợp với nhiều không gian nội thất.

- Công suất 1.5 HP cho máy khả năng làm lạnh hiệu quả trong những không gian có diện tích trung bình như phòng học, phòng làm việc hay phòng khách (15 m2 đến 20 m2).

Công nghệ Inverter - tiết kiệm điện, vận hành siêu êm, bền bỉ với thời gian


+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter VU12UKH được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy tiết kiệm điện rất hiệu quả và vận hành cực kì bền bỉ. Đặc biệt, chiếc máy lạnh này có hiệu suất năng lượng rất cao lên đến 6.61 (trung bình máy lạnh hiện nay khoảng 4-5). Hiệu suất này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện của máy càng tốt.

Làm lạnh tản nhiệt với cánh đảo gió SKYWING


+ Nhận thấy việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người trong thời gian dài là điều cực kì không tốt cho sức khoẻ. Dòng Sky series ra đời để giải quyết vấn đề này. Với việc cánh đảo gió SKYWING được thiết kế lên trên. hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi luồng theo các vách tường, khi bạn ngồi giữa phòng sẽ cảm nhận được hơi lạnh một cách dễ chịu nhất.

Công nghệ P-TECh làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy lạnh thông thường


+ Bạn sẽ được trải nghiệm luồng gió cực mát lạnh của điều hòa treo tường Panasonic Inverter VU12UKH nhờ công nghệ P-TECh hiện đại. Chỉ với 1 nút nhấn iAutoX trên remote, công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động.

Khử mùi, thanh lọc không khí nhờ công nghệ NanoeG & NanoeX


- Trung bình mỗi người hít thở 18kg không khí mỗi ngày, nên việc có một môi trường trong lành là điều rất quan trọng, điều hòa Panasonic rất nổi tiếng về việc làm sạch không khí. Với công nghệ Nanoe-G, các phân tử nước tích điện siêu nhỏ giúp khử mùi, diệt khuẩn cùng với hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor sẽ giúp lọc được bụi siêu nhỏ ~ 2,5 micromet (1/20 đường kính sợi tóc).

- Một công nghệ rất cao cấp của Panasonic năm 2018 này sẽ được ứng dụng trên dòng Sky series là NanoeX. Công nghệ này giúp khử được các mùi khó chịu, tạo độ ẩm, tránh hiện tượng khô da khi sử dụng máy lạnh. Nanoe-X sẽ phóng ra 480 ngàn tỷ gốc OH/giây, giúp tiếp cận virus, vi khuẩn gây hại và biến chúng thành hơi ẩm.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn


+ Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32


+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter 1 Chiều 11600 BTU (CU/CS-VU12UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone.

3. Hợp Phát cam kết:
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.
- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến