Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 17700 BTU (CU/CS-VU18UKH-8)

1. Ưu điểm của sản phẩm:
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì.
  • Thiết kế hiện đại thẩm mỹ cho căn phòng
  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện
  • Nhiều tính năng ưu việt.
2. Thông số kĩ thuật và tính năng:

Thiết kế hiện đại, tối giản


+ Sản phẩm điều hòa treo tường Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-VU18UKH-8  là một trong những dòng điều hòa dân dụng phổ biến nhất hiện nay của Panasonic được khoác lên mình màu trắng ngọc trai sang trọng, cùng với đó là những đường cắt nét chrome bạc tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

+ Máy có công suất 2 HP thích hợp cho nhiều loại phòng ốc có diện tích khoảng từ 20 - 30 m2, chiều cao từ sàn đến trần nhà khoảng 3m.


Công nghệ Inverter tiên tiến siêu tiết kiệm điện


+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter cao cấp Sky Series có khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh vượt trội. Đặc biệt dòng sản phẩm này còn hoạt động cực kì êm ái, độ ồn chỉ khoảng 18 dB tương đương tiếng lá rơi. Vận hành bền bỉ, duy trì nhiệt độ chính xác.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn


+ Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh, điều hòa treo tường sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Hệ thống làm lạnh tản nhiệt, không gian mát lạnh đồng đều


+ Điểm đặc biệt của dòng điều hòa Panasonic này là cánh đảo gió Skywing được đặt ở phía trên, lợi ích của thiết kế này là hơi lạnh sẽ đi dọc theo trần nhà rồi đến các bức tường, hơi lạnh có xu hướng đọng xuống và hơi nóng nhẹ hơn sẽ bay lên, do đó khi bạn ngồi trong phòng sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu thoải mái, hạn chế việc bị khô da.

Khử mùi, thanh lọc không khí NanoeX


+ Đây là công nghệ rất độc đáo và gần như là công nghệ khử mùi mạnh nhất trên máy lạnh hiện nay. Nhờ NanoeX mà mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc,... được thanh lọc một cách dễ dàng. Ngoài ra, với công nghệ này còn sản sinh ra rất nhiều gốc OH, tạo độ ẩm tốt cho da.

Lọc bụi, kháng khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ độc quyền Nanoe-G


+ Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ độc quyền nanoe-G và cảm biến bụi Dust sensor giúp giảm thiểu ô nhiễm và mùi hôi không khí trong nhà bạn. Vô hiệu hóa thành phần gây mùi, nấm mốc trong không khí và trên đồ vật. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32


+ Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 17700 BTU (CU/CS-VU18UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone.

3. Hợp Phát cam kết:
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.
- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến