Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8530 BTU (CU/CS-VU9UKH-8)

1. Ưu điểm của sản phẩm:
  • Thiết kế hiện đại thẩm mỹ cho căn phòng
  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì
  • Nhiều tính năng đa dạng.
2. Thông số kĩ thuật và tính năng:

Sắc trắng ngọc trai tuyệt đẹp


+ Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 là một trong những dòng điều hòa dân dụng phổ biến nhất hiện nay với thiết kế cửa thổi gió ở phía trên quen thuộc của dòng Sky series nhưng năm 2018 Panasonic đã có thay đổi mạnh về thiết kế cho dòng này. Được phủ màu trắng ngọc trai óng ánh cực kỳ sang trọng, cùng với đường Crome bạc cắt nét tinh tế tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng.

Công suất 1HP phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2


+ Điều hòa treo tường Panasonic 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 có công suất làm lạnh 1 HP - 8.530 BTU, phù hợp cho các diện tích phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn, phòng họp nhỏ diện tích dưới 15 m².

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ biến tần Inverter


+ Với máy biến tần Inverter sẽ giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Không chỉ thế, còn giúp máy của bạn hoạt động êm ái hơn, công suất làm lạnh cũng mạnh hơn, hiệu quả làm lạnh sâu hơn. Model 2018 của dòng Sky series này Panasonic khẳng định độ ồn chỉ vào khoảng 18dB (ngang với tiếng động lá rơi) tạo cho bạn môi trường yên tĩnh để học tập, làm việc, thư giãn tuyệt vời.

Làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng


+ Nhờ sở hữu công nghệ P-TECh, điều hòa treo tường Panasonic Inverter VU9UKH có thể làm lạnh nhanh đến hơn 35% so với những chiếc máy không Inverter khác. Đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào căn phòng của mình.

Công nghệ phát hiện hàm lượng bụi cao trong không khí


+ Công nghệ Dust Sensor là cảm biến có khả năng phát hiện ra được hàm lượng bụi trong phòng. Khi có phát hiện bụi, điều hòa Panasonic 1 HP sẽ tự động bật chức năng lọc Nanoe-G, có thể kháng khuẩn, khử mùi, lọc được bụi có kích thước ~ 2.5 micromet.

Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32


+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8.530 BTU (CU/CS-VU9UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone.

3. Hợp Phát cam kết:
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.
- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến