Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8700 BTU (CU/CS-XU9UKH-8)

1. Ưu điểm của sản phẩm:
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì.
  • Thiết kế hiện đại thẩm mỹ cho căn phòng
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện.
2. Thông số kĩ thuật và tính năng:

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với công suất 1HP


+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 là một trong những dòng điều hòa dân dụng phổ biến nhất hiện nay được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.


Công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối đa

+ Điều hòa treo tường được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic 1 HP mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy lạnh thông thường.


Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

+ Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.


Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X

+ Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.


Lọc bụi hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G

+ Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.


Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

+ Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa treo tường Panasonic này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.


Hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái

+ Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị tính năng vận hành êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32

+ Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8700 BTU (CU/CS-XU9UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone.


3. Hợp Phát cam kết:
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.
- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến