Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8530 BTU (CU/CS-PU9UKH-8)

1.Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế hiện đại thẩm mỹ cho căn phòng
  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì
  • Nhiều tính năng đa dạng.

2.Thông số kĩ thuật và tính năng:


Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng


+ Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng điều hòa dân dụng Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.


Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ


+ Sản phẩm điều hòa treo tường Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.


Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì


+ Cảm giác phải chờ đợi điều hòa treo tường panasonic làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful trên chiếc máy lạnh Panasonic 1 HP này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi bật máy nhé.

+ Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.


Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G.


Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.Chế độ thổi gió dễ chịu

Với chế độ này cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt


Chế độ thổi gió dễ chịu


+ Giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em


Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn


+ Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.


Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32


+ Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 8530 BTU (CU/CS-PU9UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone. 


3. Hợp Phát cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.

- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến