Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 17.700 BTU (CU/CS-XU18UKH-8)

1. Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sử dụng dòng Gas thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng tháo lắp bảo trì.
  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Tính năng Inverter tiết kiệm điện

2. Thông số kĩ thuật và tính năng:

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt tầm

+ Điều hòa treo tường Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8 là một trong những dòng điều hòa dân dụng phổ biến nhất hiện được thiết kế mỏng hơn model 2016 lên đến 3,7 cm, cùng với đó là lớp vỏ được phủ màu trắng ánh ngọc trai quý phái, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.


Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

+ Ứng dụng công nghệ Inverter, chiếc điều hòa treo tường Panasonic này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.


Công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi Nanoe-x trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình

+ Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ, công nghệ Nanoe-G của máy lạnh sẽ giúp vo hiệu hóa và tiêu diệt mọi vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho gia đình.


Nanoe-X loại bỏ 5 loại mùi hôi khó chịu

+ Điều hòa treo tường Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 còn được bổ sung công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi.


Chế độ ngủ ngon phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

+ Trang bị thêm chế độ ngủ ngon, chiếc điều hòa Panasonic Inverter sẽ hoạt động vô cùng êm ái cùng mức nhiệt lý tưởng, giúp cho trẻ em trong gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon mà không lo bị cảm lạnh, thức giấc vào ban đêm.


Hoạt động siêu êm, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời

+ Giờ đây nỗi ám ảnh về tiếng ồn của máy lạnh sẽ không còn làm bạn khó chịu hay mất tập trung nữa. Với điều hòa Panasonic 2.0 HP CU/CS-XU18UKH-8, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn lý tưởng và tuyệt vời.

Sử dụng Gas thân thiện môi trường R32

+ Điều Hòa Treo Tường Panasonic Inverter 1 Chiều 17700 BTU (CU/CS-XU18UKH-8) sử dụng gas R32 là một trong các loại Gas điều hòa cực kì an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với tầng Ozone.


3. Hợp Phát cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP VỀ ĐIỀU HÒA.
  • SẢN PHẨM TỐT - GIÁ TIẾT KIỆM.
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG UY TÍN.
  • VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT NGAY TRONG NGÀY (đối với khách hàng trong nội thành).
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOẠI TỈNH CAM KẾT GIAO HÀNG NHANH NHÂT.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC HẬU MÃI CHU ĐÁO.

- Hợp Phát luôn chào đón bạn đặt lịch tư vấn Miễn Phí về Điều Hòa, các giải pháp về điều hòa, lắp đặt điều hòa.

- Hợp phát luôn mang tới cho bạn sự tiện nghi và sự thích thú trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của điều hòa thông minh, tiết kiệm.

- Điện thoại tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi cần thêm thông tin: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến